November 29, 2020, 02:26:08 PM

Author Topic: Season 56 : Strike Freedom Gundam เยาวชนปลดแอ๊ก  (Read 93 times)

Offline Alukarz

  • D-rank Pilot
  • *
  • Posts: 31
  • Awards Win >= 400 Base >= 39 Turn used >= 15000 Win >= 300 [Win >= 200] and [Ratio >= 66%] Write a decent guide
    • View Profile
    • Awards
  • Achievement Points: 125

วิเคราะห์หุ่นก่อนละกัน

Sword Strike Gundam
Stat
HP   13500 (+925)   
EN   180 (+10)
Speed   45 (+4)
Armor   250 (+73)
Size   M
Movement   5

HP :: ถือว่ากลางๆในระดับเรียล กดพอขึ้นอยู่
EN :: ทีละ 10 จัดว่าเยอะ แต่ร่างแรกไม่จำเป็น
Speed :: มาตรฐานเรียล
Armor :: อย่ากดเลยยยยย
Size M :: ตามปกติของเรียลทั่วไป
Movement :: เยอะดีสำหรับตัวนี้

วิเคราะห์สกิล

Skill
Sharp :: สกิลหากินในช่วงแรก ๆ กะเวลาเหลือเศษ
Charge :: สกิลหลักเลยทั้งรุกแหละหลบได้ใน 1 เดียวใช้ยันจบซี
Flash :: สกิลที่ใช้ผสมผสานกับ Charge แล้วจะน่ากลัวมาก
Inspire :: สกิลเพิ่มโมอันเดียวที่มี

วิเคราะห์ท่า

    Schwert Gewehr         2400 (+205)   115  30   999   10   15
    Midas Messer              2000 (+181)      0     0   10      10   20
    Armor Shneider           1150 (+130)       0     0   999    30  10


Schwert Gewehr = ท่าใหญ่ในร่างแรก ใช้ en 30 ความแรงกับคริพอใช้เติมถังลากได้ ใช้โม 115 ในการเรียกซึ่งมีแต่ Inspire ใช้สกิลในการเรียกค่อนข้างสูง จึงไม่เหมาะกับการนำไปใช้เป็นท่ายัดหลักในร่างแรกเท่าไร

Midas Messer   ท่ากระสุน 10 นัด ความแรงใช้ได้ คริพอลุ้นได้ ไว้ยัดพวกเลือดบางๆพอได้อยู่ ถ้าดวงซวยไม่คริก็พึ่งดวงให้ท่าใหญ่ช่วย

Armor Shneider  = สำหรับคนเล่นสายดาบเบ๊ ท่าค่อนข้างเบา คริไม่เยอะ แต่แม่นสูงมาก ถ้าสปีดจัดๆหน่อยไปตอดเรียลกะถึกจนร่วงยังได้



สรุปแล้วผมเล่นสาย 10 นัดละกัน

บันทึกการเล่น

เนื่องจากสไตรค์เป็นหุ่นกระสุน ต้องคอยกินเรียลกะพวกหุ่นไม่มีฮีลไปก่อนในช่วงแรกๆ เลยต้องเล่นกึ่งๆดำน้ำไปก่อน วันแรกขุดบ้านไว้ 99 แล้วรอ turn เต็ม ก็สร้างเมือง ตามปกติ กดสปีด 7 ทีจะได้ประมาณ 73 แล้วที่เหลือก็อัดท่าหนักๆหน่อย ให้ได้สัก 3200-3500 เลือดไม่ต้องกดหรอก ยังไงวันแรกน่าจะวันฮิตกันยาก ใส่สองไฮเปอร์กันบ้าน ตัวไหนกระสุนแรงๆก็อาจจะใส่รีแพแทรกไป แถมเลย 10 นัดแรกไปโอกาสแพ้ก็ค่อนข้างสูงมากละ  วันแรกการันตีแหก 4-5 แน่นอน ก็ทนๆไปก่อน ค่อยเริ่มออกตีวันที่ 2 เป็นต้นไป

เหยื่อที่กินจะเป็นพวกเรียลเลือดบางๆ ตาถั่ว ๆ หรือไม่ก็พวกไม่มีออโต้ ไอเท็มออกตีแนะนำใช้เป็น 2Alice ไปก่อน แรกๆก็วัดดวงไป ชาปแลก แฟลชบ้าง ซึ่งก็มี Zaku II 2 ตัว Z Gundam ,VF , GP02A  ถ้ามีฮาโร่ในระยะก็กินเลย ชาป ชาจลาก แล้วพวกหุนถึกบางตัวก็กินได้ ที่ท่าไม่แม่นไม่คริเยอะหรือท่าแรง เช่น เกตเตอร์ (ไปช่วง 2 วันแรกได้) ซึ่งก็มีได้บ้าง จ้อนบ้าง กำใจกับแรนด้อมกันไป

ชีวิตจะเริ่มดีขึ้นเมื่อ sp 30 เพราะเราสามารถเลือกได้ละว่าจะแฟลชลาก หรือชาจยัด ถ้าอัพท่ามาแรงๆ กินพวกเลือดน้อยได้เลย เช่นบุไร  sp 40 ก็กินพวกแมลง aestivaris หวังให้คริสักดอกก็โอเคละ  แล้วจะเริ่มมีหุ่นถึก หุ่นฮีลมาไถละ ถ้าปืนไม่แรงพอก็โดนลากจนตายน่ะแหละ (ถ้าดวงดีคริบ่อย คนนั้นจะตายคาบ้านเราเอง แต่ไม่ต้องไปสวนนะ)  ฉะนั้นพอออกตีเสร็จ ควรกดท่ากับสปีดให้มากที่สุดก่อน พอ sp 50 นักบินเข้าผมดองเงินไว้ประมาณ 300k ไว้รอบิดคิระ เพราะมี SSG ข้างล่างอีก 2 ตัว ซึ่งก็ได้มาในราคา 52500 เงินที่เกินมาก็เอาไปกดท่าและสปีดเพิ่มไป พอได้คิระมาก็ได้ความแรงปืนประมาณ 10% และได้ความพริ้วมาอีกพอสมควร สามารถลากหุ่นถึกบางตัวที่ไม่มีโพเทนไปทำแม่นลบได้บ้างแล้ว


สรุป Status ช่วง Week แรก

HP 13500 (ไม่กดเลย)
EN 180
Speed 108

ปืน 10 นัดแรงประมาณ 4200

ช่วง Week 2

ช่วงนี้ผมก็ยังจับเวลาตีเหยื่อเพื่อเร่งวินให้ได้มากที่สุด ซึ่งเรโชผมค่อนข้างดีประมาณ 63% ได้เนื่องจากความเทพของคิระในการลาก ชาจ ยัด ซึ่งการอัพเกรดผมก็ยังอัพสปีดกับท่าเป็นหลักอยู่ ซึ่งผมหยุดอัพสปีดไว้ที่ 20 ที จะได้ประมาณ 126 เพราะหุ่นถึกๆจะเริ่มเข้าเกมยัดละ ฉะนั้นสปีดไม่ต้องออกนอกโลกมาก สปีดเท่านี้รวมคิระใส่สองอลิซไปก็ทำแม่นลบได้สบายๆแล้ว แฟลชดีๆก็ลากได้สบาย  ตอนนี้พวกหุ่นท่ารั่ว หรือหุ่นยัดจะเริ่มมาหาละเช่น เกตเตอร์สายบีม เกรนไดเซอร์ กันดั้ม X วิง ก็พยายามกะช่องแฟลช + เติมรีแพกันดีๆ ถ้าเขายิงเราทีเดียวตายก็ต้องกดเลือดเพิ่มให้เขายิงเราทีเดียวไม่ตายให้ได้ หรือไม่ก็ใส่สองไฮบริดช่วยไปก่อน

สรุปสเตตัส Week 2

Hp 19000
en 180
speed 125
ปืน 10 นัด 6525 


ช่วง Week 3
ช่วงนี้สามวันแรกผมเก็บตังเพื่อรออีโวเป็น Freedom Gundam ซึ่งได้อีโวประมาณวันที่ 18/09/2563 หลังจากที่อีโวแล้วสปีดจะเพิ่มเป็น+5  โดยสปีดเพิ่มมี 125 เพิ่มเป็น 155 ในทันที และได้เพิ่มสกิล Raid มาไว้ใช้ยัดปืน 10 นัดได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้นด้วย โดยตอนนี้มีเหยื่อเยอะขึ้นมาก ๆ สามารถใช้ Charge Raid ไปไล่ตบเรียลเลือดน้อยๆได้ในสองนัด ซึ่งเหยื่อตอนนั้นที่ได้เพิ่มมาคือ Wing Gundam ที่เคยมาหาผมแรกๆ ส่วนพวกถึกที่มาฮีลหรือมายัดเราก็สามารถ Raid รัวๆ แล้ว Flash ให้พ้นๆ โดยไม่โดนนัดเดียวตายได้อยู่ ตอนนั้นก็เริ่มมีเจ้าหนี้มาไถรัวๆละเช่น เกตเตอร์ คิวเบเล่ แมลง กุเร็น แกรนซัน ไดนาเมส (ดาบ) มาฮีลอุด

สรุป Status Week 3

Freedom Gundam

HP 21500
EN 180
Speed 155
ปืน 10 นัด 7068 (รวมคิระ 8300)


ช่วง Week 4
ช่วงนี้ผมดองเงินอัพเกรด ออกตีครบบูสตังอย่างเดียว บ้านแหกไม่เป็นไร พทเฉลี่ย 2000-3000 ตั้งแต่วันที่ได้เป็นฟรีด้อม ซึ่งใช้เวลาอีกประมาณ 6 วันในการอีโวเป็นร่างสุดท้ายที่ 160 Wins กับเงินที่ดองไว้ 1.7m ในวันที่ 24/09/2563  พอหลังจากกดอีโวไปผมก็รัวท่า Dragoon Full Burst อย่างเดียวได้ ประมาณ 8000 ไม่รวมนักบิน  ซึ่งยังเบากว่าท่า 10 นัดที่อัพไว้ตั้งแต่ร่างแรก จ ปืน 10 นัดที่อัพไว้ เพิ่มความแรงจาก 7068 กลายเป็น 9342 ถ้ารวมคิระแล้วได้ประมาณ 11000 สามารถใช้ Miracle สอยคนบนหัวเราได้แล้ว หลังจากนี้การโจมตีจะใช้ Charge+Miracle เป็นหลักแล้ว

สรุป Status Week 4

Strike Freedom Gundam

HP 24000
En 240
Speed 161
Dragoon Full Burst 8300
Super Dragoon 9342

Week 5

ชีวิตเริ่มดีขึ้น เริ่มทำพื้นที่ได้มากขึ้น ตอนนี้แพ้ทางแค่คิวเบเล่ที่มาอเวคและลงลัคบ่อย พื้นที่หายบ่อยมาก แต่ต้องทำใจเพราะว่ากว่าจะมิราเคิลจนทะลุ 5 อเวคได้ต้องมี sp อย่างต่ำ 240 จากนั้นก็จะมีเหยื่อเป็นพวกหุ่นใหญ่ที่เคยมากินเราละ เราก็สามารถใช้แฟลชลาก หรือมิราเคิลชาจสวนไปก็ได้ ถ้าตรงเทิร์นยัดเราก็สบาย ก็กินดันคูก้าจนอร่อย แล้วก็เริ่มสวนเกตเตอร์ได้บ้างแล้ว  แล้วก็มี F91 เริ่มโผล่มาให้เห็น (ที่ยังไม่โวร่างสุดท้าย) ก็กินฟรีๆไปอีกตัว  ส่วนเจ้าหนี้ดันกลายเป็น Alteisen ที่ sp เยอะกว่าเรามาก สไตล์การเล่นก็คล้ายกัน เลยสู้ยาก ส่วนใหญ่จะแพ้ ก็ยอมไป พื้นที่เฉลี่ยๆช่วงนี้ก็ 4000-5000

สรุป Status Week 5
HP 45000
EN 240
Speed 161
Dragoon Full Burst 13500
Super Dragoon 9342

Week 6
ช่วงนี้จะเริ่มกดเลือดและท่าแบบจริงจังละ เพราะโดนพวกบนๆ one-hit กันง่ายเกิน  ซึ่งผมตั้งเป้าว่าจะกดให้เลือดกันบ้านมากกว่า 80000 ให้ได้  จุดมุ่งหมายผมมองที่จุดเด่นของสกิล Inspire เป็นการฮีลครึ่งหลอดและเพิ่ม Morale ไปในตัวด้วย ยิ่งใช้เยอะยิ่งสะสมพลังไปมิราเคิลไส้แตกได้ เลยเริ่มแผนที่จะกดเลือดและท่าไปพร้อมๆกัน เป็นการโอเวอร์โมพร้อมฮีลอุดลากได้ (ถ้าเลือดเยอะพอ)  จากนั้นผมก็กด en เพิ่มเป็น 360 เพื่อเพิ่มระยะการลากให้มากขึ้น ก็เริ่มไปตีท็อปบ้างละ เริ่มจาก Zambot3 ด้านบน เดาใจว่าเขาลอยมานานคงคิดว่าไม่มีใครยัดตายหรอก เลยไปลองแฟลชลากไปเติมถัง Raid+Miracle ดู ปรากฏว่าร่วงเลยแหะ ได้ พท มหาศาลเลย ช่วงนั้นผมก็ทำพื้นที่ประมาณ 5500-7500 ได้แทบทุกวัน เนื่องจากซัมบอทลอยมานาน sp เขาน้อยกว่าผมมาก เลยไปหาแทบทุกวัน อาศัยแฟลชลาก ฮีลอุดบ้าง  จากนั้นก็เริ่มไป Over Mo ใส่เกตเตอร์ กุเร็น แมลง เอาให้ร่วงคาฮีล คาเลิฟให้ได้ ซึ่งช่วงแรกลำบากหน่อยเพราะท่ายังเบา + sp ไว้ชาจมีไม่มาก ชอบโดนแฟลช ระหว่างนั้นเวลาอัพเกรด ผมกดเลือดฟรีเพื่อเพิ่มเงินไปกดท่าซ้ำ ทำให้เลือดผมอัพไวมาก 

สรุป Status Week 6
HP 63000
EN 360
Speed 161
Dragoon Full Burst 17500

Week 7
ช่วงนี้อันดับผมอยู่ประมาณ 4-5 พวกที่ตีๆกันก็อันดับ 1-5 นี่แหละ เล่นงูกินหางกัน มี แซมบอท ไดเซนก้า เบรน ไกคิง แกรนซัน  ก็ตีๆวันๆกันเอง บ้านเต็มทุกวัน (บางวันถ้าเห็นแมลง เกตเตอร์ กุเร็น เข้าระยะ ก็ซัดเลย)  รวมทั้งมี F91 สาย En910 เข้ามาร่วมวง แรกๆก็กินไม่ยาก หลังๆ เริ่มติดคอ ส่วนเบรนกับแซมบอทพยายามสอยให้ได้ทุกวัน ถ้าสอยได้ 1 ตัว พทไม่ต่ำกว่า 7000 แน่ๆวันนั้น ถ้าสอยได้ทั้งคู่ ก็ 8500+ เลย (สุดท้ายก็เอาไปถวายให้ไดเซนก้าอยู่ดี) ผมกดเลือดไปประมาณ 60 ทีเพื่อป้องกันโดนพวกท็อปวันฮิต (ยกเว้นเซนก้า) การที่ sp 450+ แล้วสามารถ อิน 4 ทีพร้อมมิราเคิลได้เป็นไรที่สุดจัดมากๆ อีกฝ่ายจะหัวหมุนว่าเราจะเลือกยิงเทินไหน ระหว่าง 2 4 6 หรือจะแฟลชแถมลากไปยัดถังยิง 10+ ก็ยังได้ ความหลากหลายในการเอาตัวรอดเริ่มมีมากขึ้น ดีกว่าเจอเขาอุดแล้วลากเราไปฆ่า พยายามใช้อินกับแฟลชให้คล่อง ยิงอินเยอะ ยิงลากไกลเรายิ่งแรง อีกฝ่ายตายคาฮีล หรือแรงจนวันฮิตอีกฝั่งได้เลย


สรุป Status Week 7
HP 71500 (60 ที) กันบ้านรวมไอเท็ม 90k
EN 360
Speed 161
ท่าใหญ่ 22640 ประมาณ 70 ที (รวมคิระ 28500)

วีคสุดท้าย
วีคนี้ผมได้ลุยกับลูกหนี้+เจ้าหนี้หน้าเดิมๆ ยังคงอยู่อันดับ top5 อยู่ (ซึงไม่ค่อยได้ขึ้นสูงเกินนี้ละ 555) การอัพเกรดผมก็ยังเน้นไปที่ปืนกับเลือดเช่นเคย โดยพื้นที่เฉลี่ยตอนนี้จะอยู่ที่ 3500-6000 อยู่ที่ว่าสอยได้แค่ไหน ปกติจะล็อคเป้าที่ขาประจำมาตั้งแต่ Week 7 ได้แก่ Shin Getter , Gurren , F91 , Granzon , Yuubrain , Zambot , Daizengar เรียงลำดับตามโอกาสชนะสูงสุดไปยังต่ำสุด ซึ่งโอกาสชนะไดเซนก้ามีแค่ 2% (ติดคริ)

โดยสองตัวแรกสามารถวันฮิตได้อย่างสบายๆโดยเลือกเทิร์นที่ถูกต้องก็เพียงพอ  ไม่ว่าจะแฟลชลาก หรืออินสไปร์ลาก(คาเลิฟทั้งคู่)

ส่วน F91 วัดแผนแต่ค่อนข้างได้เปรียบตรงที่มีชาจ แต่ถ้าแผนพลาดก็พังได้เช่นกัน ทางนั้นเลือดไม่เยอะมาก มี En910 ซึ่งกันกระสุนผมได้ 4 นัดรวด ผมเลยสลับบุกแบบว่า วันนึงอินสไปร์แล้วไปชาจยัด+เหรด 2 ชุดบ้าง แฟลชลากบ้าง โดยคำนวน sp ฝั่งตรงข้ามแล้วกะแฟลช+ชาจผสมกัน ให้พอหลบได้แล้วลากไปยิงในเทิร์นที่เขาไม่ได้ยัดฮีลมา (ซึ่งปกติพี่แกไม่ค่อยฮีลเลย บางทีตายก่อน MePe แตกก็มี)

Neo Granzon เป็นสายที่แปลกประหลาดดี ผมเคยโดนพี่แกลากไปดูดตายตั้งแต่เป็นฟรีด้อม ซึ่งสเตตัสจัดว่าโหดมาก หนอนแทบไม่อัพ ไปลงกับเลือดมหาศาลกับท่าใหญ่ที่โคตรแรง หลังจากที่แกรนอีกตัวน่าจะเลิกเล่นไปละ ทำให้ได้ชูมาใช้แบบสบายๆ ส่งผลให้สู้ยากกว่าเดิมเยอะมาก (ช่วงแรกพี่แกใช้อัลฟิมี่) ซึ่งวีคก่อนๆ ยังพอหลอกเนียนไปอินลาก+มิ ให้ร่วงคา 1 อินได้ แต่ตอนนี้คืออีกฝั่งเริ่มปรับแผนไม่ค่อยลากละ  บางวันผมก็ต้องใช้อิน ผสมกับแฟลชเพื่อลากไม่ให้ติดอินอีกฝั่ง แล้วยัดถังไปฆ่า บางทีก็มักจะยัดแบบเซอร์ไพรส์เสมอ ก็วัดกัน 50/50 เลยถ้าแผนถูกก็ชนะ ซึ่งล่าสุดผมวันฮิตพี่แกได้แล้ว (โดยพี่แกไม่มีนักบิน ถถถ)

Nelly Brain คนเล่นน่าจะเป็นคนที่มีฝีมือพอสมควร เลือกเหยื่อเก่ง บริหารเทิร์นได้ดีมาก พร้อมกับการแบกเบรนให้ติด top5 ครองพื้นที่หมื่นมาหลายวันยันท้ายซี ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปมันก็น่าจะโรยราไปตามกาลเวลาของมัน ส่งผลให้ผมมีโอกาสสอยพี่แกได้มากขึ้น ด้วยความที่ฝั่งพี่แกมีสกิลเร่งโมเป็นแค่ Inspire แรกๆก็ไปจ้อนบ่อย พอหลังๆเริ่มจับทางได้ว่าพี่แกยิงได้มากสุดประมาณไม่เกินเทิน 7 โดยเขาจะอินสไปร์เพื่ออุดเสมอ โดยผมเข้าไป 2 อินอุด แล้วยัดมิชาจไปให้เขาร่วงคา 1 อินได้ จนอีกฝั่งเริ่มปรับแผนเป็น 2 อินอุด คราวนี้เข้าทางผมมากกว่าเดิมเลย เพราะว่าพี่แกจะต้องมาอินให้แน่นขึ้น ทำให้ sp ที่เหลือในการยัดออโต้หรือแฟลชน้อยลง ก็เลยใช้แผน อินแรกๆ แล้วแฟลชลากไปมิหลังเทิน 7 ก็ได้ กินอร่อยอยู่สักพักจนพี่แก พท ต่ำกว่า 5000 เหมือนไม่ตีไม่อะไรเลยไปวันนึง ไม่รู้โมหมดรึเปล่า จากนั้นเขาก็เริ่มกลับมาเล่น (แต่ไม่สวนผมละ) จนพี่แก พท กลับมา 9000 ผมก็ไปจ้อนเรื่อยๆ สองสามวันพี่แกก็ยังไม่สวน จนกระทั่งสอยได้ในที่สุด

Zambot ที่ลอยจนหลุดอวกาศไปช่วงแรก จนหลังจากที่ผมโว sfg ได้วีคนึง ก็เลยลองไปสอยพี่แกแบบแฟลชลากให้สุด หยุดที่มิราเคิล ปรากฏว่าได้ผลแหะ พท ผมขึ้นมาเป็น 8000+ ตั้งแต่วันนั้น (ช่วงวีค 4) ด้วยความที่ sp ค่อนข้างห่างกับผม เลยค่อนข้างได้เปรียบในการตั้งแผนไปสอยพี่แกอย่างมาก โดยที่แผนเขาจะเป็นแนวๆ ฮีล 2 ลาก ไม่ก็เลิฟเว้นเทิน ไปออโต้เรจโมบางๆ ซึ่งรู้สึกว่าถ้าปล่อยให้เขาลากได้ไกล ผมจะสู้ลำบาก เลยยัดมิ 1 3 5 เพื่อบีบเทิร์นพี่แกเลิกลาก ซึ่งก็ได้ผล จากนั้นเขาก็เริ่มมาแผนยัดละ แต่ก็ยัดได้ไม่ไกลมาก เพราะพี่แกต้องเลิฟอุด 2 4 6+ ฉะนั้นเทิร์นที่พี่แกจะยิงส่วนใหญ่จะเป็น 5 7 ผมเลยลองแผนแปลกๆ เช่น แฟลช 1 3 แล้วเท 7 แฟลชเทิร์น 5 7 จากนั้นลากไปยิง 10+ ก็ยังได้ผล บางทีก็2 อินเทิร์น 2 4 แล้วลากไปยัดก็มี  เป็นตัวที่สู้แล้วสนุกมาก เพราะได้เปรียบเรื่อง sp มาตลอด จนกระทั่งวีคหลังๆเริ่มสู้ยาก ด้วยความที่เป็นหุ่นเลิฟแล้วเลือดอย่างเยอะยังไงก็วันฮิตไม่ได้ (นอกจากคริ) ช่วงผม sp 540 กว่าทางนั้นมีประมาณ 400 เริ่มโดนเลิฟลากไปฆ่าละ ผมต้องมานั่งเดาว่าพี่แกจะมาไม้ไหน จะเลิฟลากไปฆ่าผม 3-9 เทิร์นไหม ซึ่งผมไม่สามารถแฟลชดักได้แล้ว เพราะเทิร์นยิงเริ่มกว้าง แล้วออโต้พี่แกหนามาก (7-10ออโต้) ถ้าเดาผิดคือม่องเท่งสถานเดียว  แต่วันสุดท้ายก่อนลบตัวพี่แกนักบินหลุดเลยเดาว่าเขาอุดเลิฟแน่เลยลองลากไปยิง 20+ ซึ่งได้ผล ถถถถถ

Daizengar คนนี้ไม่ต้องอะไรมาก สเตตัสนำไปไกล ผมเคยลองวัดพลังตัวเองว่าแรงแค่ไหน โดยการมิ 1 2 3 4 ไป ขอบอกว่าพี่แกวอล 1 3 เปล่าๆ ผมยิง 4 ดอกยังไม่ตายเลย แล้วก็โดนเขาอินลากไปยัดร่วงในนัดเดียว..... เปรียบเสมือนได้ที่มาเท่าไรก็ถวายให้พี่แกจนหมดแหละ

ส่วนท็อปที่เหลือบางตัวอย่างไกคิงก็เคยไปแอบตีตอนนักบินหลุดตอนทีเผลอนะ ถถถถ

ส่วนผมลบตัวไปในวันที่ 26 เนื่องจากไม่ค่อยว่างเล่น + วันสุดท้ายมีอีเว้นกลับดึก คงไม่มีเวลาเทิร์น โดยรวมซีนี้สนุกมาก เป็นการเล่นหุ่นวัดดวงมากๆ ถ้าใจกล้าต้องสอย ไม่งั้นลอยยาก ปืนไม่แรงพอยิงเขาไม่ตายก็เตรียมยับได้เลย

ทริคเล็กๆจากตัวนี้  การใช้ Flash ผสม Charge แล้วสอดไส้ด้วยการยัดด้วยกันเป็นทริคที่เห้มาก ถ้าโดนเองยังร้องเลยครับ  ผมใช้แผนแนวนี้แก้ทางอัลไอเซ่นที่รอกินผมมาตลอดได้สามวันติดครับ ขอขิงนิดๆ 55555+


สรุปสเตตัส Week สุดท้าย

HP 72400
EN 360
Speed 161
ท่าใหญ่ 22930 (รวมนักบิน 28900)





สรุปรีวิว Strike Freedom Gundam
ร่างแรก : Bad
ร่าง Freedom : Normal
ร่าง SFG : Good (ต้องกล้าสอย)

Offline Aria

  • B-rank Pilot
  • ***
  • Posts: 190
  • ได้ทุกแนวยกเว้นกล้ามชาย
  • Awards Highest killing blow against The Black Knights Total Weapon Upgrade >= 180 Upgrade HP or EN or Speed or Armor 120 times or more Upgrade EN 100 times or more Play during this season [Lose = Win] and [Win >= 50] Level >= 145 Draw >= 20 Highest killing blow against Celestial Being Win >= 300 Upgrade weapon 100 times or more Research Level >= 145 Turn used >= 15000 Upgrade HP 100 times or more [Win >= 200] and [Ratio >= 66%] Territory >= 20000 Credit >= 10 million Base >= 39 [Win >= 77] and [Ratio >= 77%]
    • View Profile
    • EZ-SRWO สาวกเหล็กไหลไม่ควรพลาด
    • Awards
  • Achievement Points: 565
เจ้าหนี้  :fear:

Offline suujung

  • S-rank Pilot
  • *****
  • Posts: 508
  • Awards [Win >= 200] and [Ratio >= 66%] [Lose = Win] and [Win >= 50] Draw >= 20 Upgrade EN 100 times or more Base = 1 and turn used >= 2500 Upgrade HP 100 times or more [Lose > Win] and [Win >= 100] Win >= 300 Turn used >= 15000 Level >= 145
    • View Profile
    • Awards
  • Achievement Points: 195
สู้กันจริงๆ ผมเสียเปรียบนะ เพราะมีแต่ charge อย่างเดียว แถมไม่เทแบบหมดใจก็หลบ mi ท่าไม่พ้นละ  :fear:

ปล. flash + auto flash นี่โหดร้ายจริงๆ อัลผมตาถัวอะ  :saab:

Offline Alukarz

  • D-rank Pilot
  • *
  • Posts: 31
  • Awards Win >= 400 Base >= 39 Turn used >= 15000 Win >= 300 [Win >= 200] and [Ratio >= 66%] Write a decent guide
    • View Profile
    • Awards
  • Achievement Points: 125
แรกๆท่าอัลแรงมาก ผมโดนวันฮิตตาย แต่ของท่านผมยิงไม่ตาย และ sp ผมน้อยกว่าประมาณ 60-70 เลยกันยากมาก

หลังๆพอผมวันฮิตท่านได้ เลยวัดแผนเลย 5555